Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google



10 mẹo -  thủ thuật để xem xét tối ưu hoá trang web của bạn trước khi gửi nó cho Google. Sau những lời khuyên này có thể có được Google SEO để ghi lại để các trang web của bạn đạt vị trí cao hơn trên công cụ tìm kiếm .

1. Nếu trang web của bạn có màn hình Welcome,chắc chắn rằng bạn có một liên kết văn bản cho phép khách truy cập vào các trang web. Nó được phổ biến để xem nhiều trang web với một màn hình chào mừng rất ấn tượng và đầy đủ các hiệu ứng ném vào Flash, nhưng không có cách nào khác để truy cập vào trang web. Đó là khuyến khích để có một liên kết văn bản cho phép truy cập vào trang web "truyền thống" bởi vì Google không thể đọc các trang Flash và do đó không thể truy cập vào phần còn lại của trang web.
  
2. Chắc chắn không có các liên kết bị phá vỡ.

       Âm thanh khá rõ ràng. Nhưng đó là ấn tượng số lỗi kinh nghiệm của các công cụ Google hàng ngày do các liên kết bị phá vỡ. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại các liên kết nội bộ trên trang web của chúng tôi.
3. Kiểm tra các nhãn TITLE 

Tiêu đề của các trang là rất quan trọng đối với Google, vì vậy bạn nên kiểm tra xem các tag TITLE có liên quan đến nội dung của trang đó. Điều này không có nghĩa là bạn phải đặt tiêu đề của hơn 20 từ, mà là phù hợp với nội dung và dễ dàng để đọc các công cụ tìm kiếm và lướt web của người đọc.
4. Kiểm tra các thẻ META 

       Tin đồn rằng Google không quan tâm đến các thẻ META không hoàn toàn nhất định. Google sử dụng những thẻ này để mô tả một trang web khi có quá nhiều code để đọc. Vì vậy, nhập một số hợp lệ là thẻ META KEYWORDS và Mô tả cho các từ khoá và mô tả trang web tương ứng.
5. Kiểm tra các thẻ ALTALT thẻ phải là ít nhất có thể được sử dụng bởi các webmaster. Chúng tôi thêm các thẻ này để mô tả hình ảnh cho họ. Họ không phải là một yếu tố, nhưng cộng với một cho Google.
 
6. Kiểm tra các khung hình của bạn (khung hình)

       Khung A là một hộp khung hoặc riêng biệt trong đó chúng ta có thể tải một trang web. Nếu bạn sử dụng khung hình mà Google có thể không chỉ mục chúng tôi 100%. Cá nhân tôi khuyên bạn không sử dụng khung hình, nhưng nếu bạn quyết định sử dụng chúng đọc bài viết này.
7. Các bạn có các trang động? 

     Được biết, các trang web phát triển rất nhiều trong những năm gần đây, và càng có nhiều trang dựa trên ngôn ngữ kịch bản động (PHP, ASP, vv) .. Nhưng có vẻ như là Google là hạn chế số lượng của các trang năng động, nó chỉ mục, vì vậy chúng tôi có thể bao gồm một số các trang web tĩnh ... khi lực không cần thiết.
8. Thường xuyên cập nhật 

    Đây là một khía cạnh rất quan trọng là bạn nên xem xét, như các chỉ mục nhanh hơn các trang Google được cập nhật đều đặn một số. Podes lưu ý rằng số lượng các trang được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm được tăng lên nếu bạn cập nhật hàng ngày, nhưng có thể trì trệ, giảm nếu không cung cấp nội dung mới. Tôi khuyên bạn đặt một tùy chọn META trong tiêu đề để cho Google làm thế nào bạn nên trở về reindex.
  
9. Robots.txt

   Tập tin này có thể rất hữu ích nếu chúng ta sử dụng nó một cách chính xác. Với robots.txt bạn có thể lọc các công cụ tìm kiếm trang web của chúng tôi ghi nhận và để hạn chế truy cập vào một số URL của mà không muốn lập chỉ mục (trang đăng nhập, thư mục tập tin, vv.) 
10. "Cahe Cache hay không?Google duy trì một bộ nhớ cache của một số trang để có một truy cập nhanh hơn với họ. Nên sử dụng các chế cho một trang web của bạn


2 Responses to "Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google"
John nói...

Thanhs you for post


lúc 16:44 25 tháng 4, 2011
Girl Games Collection nói...

Bài viết hay cảm ơn


lúc 20:36 27 tháng 4, 2011

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >