8 sai lầm SEO mạng truyền thông xã hội


1. Chưa hoàn tất hồ sơ
        Tôi không thể hiểu tại sao nhiều người rời khỏi hồ sơ của họ không đầy đủ. Nếu bạn muốn bắt đầu phát triển cho một doanh nghiệp tốt, bạn muốn khách hàng tương lai của bạn biết đến bạn. Thì việc hoàn thành đầy hồ sơ của bạn là rất cần thết, vì vậy nếu bạn nghiêm túc với các doanh nghiệp của bạn, hoàn thành hồ sơ của bạn một trong những điều đầu tiên bạn nên làm. Việc làm này bao gồm tải lên hình ảnh ghi dữ liệu khác có liên quan. Hồ sơ của bạn đầu tiên, tạo mức độ tin tưởng chính là điểm bán hàng của bạn. Khách hàng muốn để đối phó với những người thực sự không phải với robot. Một hồ sơ hoàn chỉnh xây dựng lên danh tính của bạn cho khách hàng của bạn và sẽ làm cho khách hàng tin tưởng và biết tới bạn nhiều hơn.

2. Nội dung xấu (không phù hợp với đối tượng khách hàng)
         Việc bạn đưa những nội dung không phù hợp với những đối tượng khách hàng cụ thể sẽ làm bạn mất rất nhiều khách hàng tiềm năng
3 Gửi thư rác
         Bạn nên cẩn thận không để đăng bài lặp đi lặp lại trong tài khoản của bạn, cho những người theo dõi có thể làm phiền bạn. Điều này cũng có thể được xem là spam. Nếu bạn không muốn để tài khoản của bạn bị đình chỉ hoặc thậm chí bị xóa, bạn có tốt hơn không sử dụng gửi thư rác là một phần của chiến lược kinh doanh của bạn.

4. Không tách kinh doanh cuộc sống cá nhân
         Tôi có một người bạn bị mất rất nhiều cơ hội kinh doanh bởi vì cô ấy quay lại tài khoản kinh doanh của mình vào một cá nhân . Khi mọi người biết được rằng cô ấy đã đẹp, họ đã trở thành quan tâm hơn đến cuộc sống cá nhân của mình hơn so với sản phẩm làm đẹp của cô. Tài khoản Twitter của cô hóa ra lại một "ve vãn"  và mọi người chỉ cần trả lời với cô bởi vì họ biết đã được khá. Đó là lỗi của mình, bởi vì đã hãnh diện với các ý kiến ​​và cô đã cho phép sự chú ý đến ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

5 Hình ảnh nhất quán
          Xây dựng thương hiệu hình ảnh không phù hợp sẽ gây nhầm lẫn đối tượng của bạn. Stick với hình ảnh của bạn và không thay đổi giọng điệu mỗi khi bạn tweet hoặc cập nhật.

6. Kết bạn với những người không liên quan hoặc các tài khoản nhàn rỗi
          Thành thật mà nói, thêm các tài khoản nhàn rỗi chỉ là một hành lý thêm cho doanh nghiệp của bạn. Theo dõi tổ chức bạn bè của bạn tốt. Một số tài khoản được xây dựng chỉ để do thám đối thủ cạnh tranh để ăn cắp ý tưởng từ họ. Hãy cảnh giác trước đó, nhưng không được hoang tưởng. Thực hành khôn ngoan trong việc thêm người.

7. Không phải đứng bằng lời nói của bạn
            Không thể đứng từ xa mà chỉ chỏ khách hàng
của bạn khách hàng tiềm năng. Hãy tạo ra ấn tượng phù hợp với hệ tư tưởng hành động của bạn để thu hút mọi người và họ thấy sự chân thành trung thực của bạn. Tin tôi đi, bạn sẽ giành chiến thắng rất nhiều khách hàng chỉ bằng cách đứng bằng lời của bạn.
8 Không phải sao lưu xã hội truyền thông với SEO
           Đây là sai lầm lớn nhất của tất cả. Nếu bạn đang làm việc tại các trang web xã hội Truyền thông, cũng có thể trở lại với một thủ thuật SEO. Truyền thông xã hội rất tốt cho xúc tiến, nhưng SEO là hoàn hảo cho chiến lược kinh doanh của bạn. Truyền thông xã hội không thôi là không đủ để tăng cường xúc tiến kinh doanh của bạn.

Chúc các bạn thành công khi làm Seo với Social Media Marketing


2 Responses to "8 sai lầm SEO mạng truyền thông xã hội"
Y3 Dress Up nói...

Bài viết cũng khá hay cảm ơn rất nhiều


lúc 10:22 25 tháng 4, 2011
Futures Trading nói...

Rất chính xác! Sai lầm khi dùng social network marking là làm chưa tới. chủ yếu dùng tài khoản cá nhân để promote sản phẩm mà không có một trang riêng. Bài viết rất hữu ich!


lúc 10:17 23 tháng 11, 2011

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >