Blog tiếng Việt kiếm tiền bằng cách nào?


Bạn muốn kiếm tiền từ blog của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Rùa Biển cũng đã thử tham gia rất nhiều loại hình quảng cáo nhưng tất cả đều không hiệu quả. Các nhà quảng cáo dường như "chê" đối với các traffic tiếng Việt nên việc kiếm tiền từ blog đối với blogger Việt là một điều thật nan giải.
Theo rùa thì để kiếm tiền từ blog tiếng việt thì nên chơi affiliate.


Nếu bạn là một Pro Blogger thì không nói làm gì nhưng nếu bạn là một newbi thì chơi affiliate không hề dễ. Sẽ rất khó khăn đối với các blogger mới bắt đầu viết blog nhưng không phải là không thể. Giải pháp đưa ra là giới thiệu các chương trình miễn phí. Bởi lẽ, các dịch vụ miễn phí được người dùng đón nhận hơn.
Một số chương trình bạn có thể tham gia giới thiệu đó là:

Chương trình affiliate của co.cc được đánh giá là rất uy tín, bản thân rùa cũng đã nhận tiền nhiều lần từ dịch vụ này, Bạn sẽ được 0.1$ cho mỗi giới thiệu đăng ký domain miễn phí, còn nếu ai mua domain đẹp của co.cc qua link bạn thì bạn được trả 40% số tiền mà người mua trả cho co.cc.
Tuy nhiên lưu ý một điều, bạn đừng bao giờ đăng ký domain qua link aff của chính mình bởi lẽ công sức của bạn sẽ đổ sông đổ biển vì nó cho rằng bạn cheat. Rùa đã bị kinh nghiệm đau thương này, nhiều khi dùng trên một máy, đảo qua đảo lại giữa phần quản lý aff với phần đăng ký domain, nó nhớ cookies hay sau ấy thế là mất một đống tiền.
Tương tự như co.cc, trong khi tên miền co.cc đang dần bão hoà bởi số tên miền đẹp đã bị xí hết thì cz.cc đang vươn lên mạnh mẽ, số người dùng ngày một tăng. Chương trình aff cũng vừa được nâng cấp từ 0.13$ cho mỗi giới thiệu đã nâng lên thành 0.5$ cho mỗi giới thiệu. Rất hấp dẫn phải không? chỉ có điều bạn phải đạt 15$ nó mới thanh toán (phải chi nó như co.cc 1$ là thanh toán thì hay biết mấy).
Nếu bạn chưa tham gia thì hãy click vào đây để tham gia.

3. Awardspace.com

Free hosting của Đức cũng vừa mới mở chương chương trình aff dành cho free hosting trong tháng 11 năm 2010. Bạn cũng được 0.1$ cho mỗi giới thiệu và trả qua paypal khi đạt được 30$.

4. Free Web Hosting at x10Hosting
Tương tự như awardspace.com chỉ khác một chút là mức thanh toán tối thiểu ít hơn, chỉ có 25$.
Còn rất nhiều chương trình cũng tương tự như trên, các bạn có thể tìm thêm trên mạng hoặc theo dõi trên blog này. Có thể thấy các chương trình affiliates domain rất dễ chơi, chỉ có người đăng ký là bạn có tiền, còn các chương trình giới thiệu về hosting lại khá nhiêu khê, người dùng đang ký xong phải active, sử dụng và duy trì tài khoản 1 tháng mới được tính tiền.
Bài viết trên chỉ là một gợi ý hướng đi kiếm tiền từ blog tiếng Việt, rất mong sự thảo luận tham gia cùng mọi người! 

Nguồn: ruabien.net


1 Responses to "Blog tiếng Việt kiếm tiền bằng cách nào?"
hạt điều vỏ lụa rang muối nói...

CẢm ơn blog


lúc 07:00 8 tháng 8, 2014

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >