Kiếm tiền bằng cách chơi PTSU tại các trang PTR


PTSU là đăng kư làm downline cho người khác hay đăng kư để sử dụng dịch vụ nào đó và người đăng kí được trả tiền để làm downline hay sử dụng dịch vụ đó.
Đây là cách kiếm tiền rất nhanh và nhiều, tuy nhiên đây là cách khó kiếm tiền, tuỳ vào loại PTSU mà bạn xem có cần phải FAKE IP hay không.
Khi bạn chơi PTSU tại trang nào th́ì dùng Email đăng kí tại trang đó để chơi các offer chứa trong site đó
Dưới đây tôi xin giới thiệu cách chơi PTSU tại PolarPTR
- Bạn vào mục Pay to sign up ( PTSU ), trang web mở ra một trang mới gồm nhiều offer , mỗi offer bao gồm một banner và một khung Confirmtion
clip_image001

- Bạn click vào một banner sau đó đăng kí b́ình thường với Email đă dùng để đăng kí với PolarPTR
- Đăng kí xong bạn kiểm tra e-mail của bạn và copy nội dung cái Welcome mail của trang bạn đăng kí ( nhớ xoá Password đi ) sau đó Paste toàn bộ nội dung mail đó vào khung Confirmtion phía dưới banner mà bạn vừa đăng kí xong
- Click Submit comfirmation Email để hoàn tất.
Như vậy là bạn đă hoàn thành một PTSU ( offer ) và bạn sẽ nhận được tiền từ offer đó . Thường là vài chục cent có offer tới vài $ .
Tuy nhiên, tiền càng nhiêu thì offer càng khó đăng kí. Có nhiều Offer yêu cầu điền cả Credit card,mua hàng và cả dùng thử dịch vụ nữa. Gặp loại này chúng ta không chơi.
Nói chung các bạn chỉ nên chơi các offer từ 5 cent tới dưới 1 $ v́ như vậy sẽ dễ đăng kí và không phải điền nhiều thông tin hay phải mua hàng hoá ǵ hết.
Hiện trang polarptr không biết còn pay ko, bài viết chỉ mang tính tham khảo thôi !

Nguồn: kiem-tien.info


0 Responses to "Kiếm tiền bằng cách chơi PTSU tại các trang PTR"

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >