10 Cách cơ bản để tăng traffic cho web site của bạn



Như chúng ta đã biết traffic của web site la điều rất quan trọng của mọi trang web, một web site có thứ hạng cao trên SE cũng là do có nhiều traffic, nên khi SEO cho một website nào đó với lượng traffic lớn là coi như bạn đã thành công. Sau đây là những cách mà theo tôi là rất có lợi cho việc tăng traffic cho web site
1. Trả cho mỗi quảng cáo nhấp chuột. Google Adwords tiếp tục thống trị chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên Yahoo Marketing, 7Search, Bidvertiser, và các công cụ khác tìm kiếm trả tiền khác cung cấp lựa chọn thay thế hợp lý cho Google.
2. Viết blog. Một bài trên blog cũng có thể mang lại lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm. Nó cũng có thể làm tăng số lượng dữ liệu RSS của bạn mà có thể dẫn đến quay lại khách truy cập và lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.  
3. Mạng xã hội . Để đánh dấu URL blog của bạn vào một số các thư mục xã hội hàng đầu sử dụng một trang web đánh dấu như là xã hội Marker. Điều này giúp các công cụ tìm kiếm tìm ra website của bạn và có thể dẫn đến nhiều người truy cập website
 4. Kênh tiếp thị. Điều này vẫn là chiến lược dài hạn để thúc đẩy một trang web phát triển ngày càng tốt hơn. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy  một liên kết đến trang web của bạn trong profile của bạn.
.5. Kênh video. Có những dịch vụ như Video Robot này sẽ chuyển đổi các bài viết vào video. Sau đó gửi nó vào các trang web chia sẻ video hàng đầu như You Tube và Yahoo.
6. Video marketing. Google sở hữu You Tube mà được 85% của tất cả lưu lượng video trên toàn thế giới. Làm tiếp thị video là một cách tốt để hiển thị trang web, sản phẩm dịch vụ của bạn trong các công cụ tìm kiếm và tạo ra lượng truy cập vô tận cho website của bạn.
7. Email marketing. Bất cứ lúc nào bạn gửi một thư trong danh sách của bạn, bạn có thể tạo ra một liên kết đến trang web của bạn "Nằm trong phần chữ ký Gmail". Điều này sẽ bao gồm các bản cập nhật blog và công bố sản phẩm mới.
8. Xuất bản một bản tin. Chúng được biết đến như là Tạp chí điện tử và có được khoảng bây giờ trong gần 15 năm trực tuyến. Đây là một cách tốt để cung cấp thông tin hữu ích cho người dân cũng như quảng bá sản phẩm trong bản tin trực tuyến của bạn.
9. Truyền miệng. Thương hiệu, tên công ty của bạn được nhiều người nhắc tới, lúc đó kinh doanh Internet của bạn sẽ rất thành công. Cách để tạo tiếp thị lan truyền bao gồm các báo cáo, bài báo, sách điện tử, và như vậy. Điều này cũng có thể bao gồm đăng tải các video trên You Tube mà đi virus trên Internet.
10. Offline. Bạn vẫn có thể lái xe lưu lượng truy cập vào trang web của bạn theo cách thời trang cũ bao gồm tờ rơi, card kinh doanh, quảng cáo trên báo, và đài phát thanh. Nhiều lần này phụ thuộc vào những gì ngân sách thực tế của bạn là như off-line tiếp thị có thể tốn kém.

Trên đây là 10 cách tăng lượng truy cập cho website của bạn, nói thì nói vậy chứ áp dụng vào thực tế thì mỗi người trong chúng ta sẽ chọn ra một cách có hiệu quả nhất để tăng lượng truy cập cho website của mình. Chúc các bạn thành công!


2 Responses to "10 Cách cơ bản để tăng traffic cho web site của bạn"
Pro_seoviet nói...

Đúng là bqif viết hữu ích, cảm ơn đã chia sẻ


lúc 10:13 2 tháng 5, 2011
Tìm Việc nói...

Truyền miệng và Offline có vẻ không còn hữu dụng. Hiện tại cách tăng traffic nhanh nhất là dùng Google Adword. tuy nhiên cách này thì hơi tốn kém.


lúc 10:11 23 tháng 11, 2011

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >