Kiếm được nhiều hơn với Bidvertiser


Bạn có một blog hay một website, tại sao không tận dụng nó để kiếm tiền

Đây là 1 dạng đặt banner lên blog hay website của bạn để kiếm tiền trên từng click của khách ghé thăm( PPC - pay per click), cơ bản giống y hệt chương trình google adsense.


Make money from your Website or Blog with BidVertiser
Sell your ad space with BidVertiser
Show text-ads on your Website or Blog with BidVertiser.
Monetize your Website or Blog with BidVertiser


Bạn sẽ nhận được tiền mỗi khi có người click vào banner quảng cáo mà bidvertiser cung cấp. Hiện nay Bidvertiser có chương trình mới nhằm khuyến khích các publisher kiếm thêm thu nhập thông qua việc giới thiệu chương trình affiliate. Đây là nội dung email do Bidvertiser vừa gửi cho mình.



Simply place a Referral button on your site and you will start earning money whenever a user clicks on your button and signs as an advertiser or a publisher:

When a user signs as an advertiser and first spends $10, we'll credit your account with $5. When that same advertiser spends $50, you will be credited with an additional $20.

When a user signs as a publisher and first earns $10, we'll credit your account with $10. When that same publisher earns $50, you will be credited with an additional $40.
       Đơn giản chỉ cần đặt một nút giới thiệu trên trang web của bạn và bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền bất cứ khi nào người dùng nhấp vào nút của bạn và đăng ký làm một nhà quảng cáo (advertiser) hoặc một nhà xuất bản (publisher):
       Khi một người sử dụng đăng ký làm advertiser và trả $ 10 đầu tiên, chúng tôi sẽ cộng vào tài khoản của bạn $ 5. Khi mà advertiser tương tự chi $ 50, bạn sẽ được thêm $ 20.
       Khi một publisher đăng ký và kiếm được $ 10 đầu tiên, chúng tôi sẽ cộng vào tài khoản của bạn với $ 10. Khi mà publisher kiếm được $ 50, bạn sẽ có thêm $ 40.
Rất dễ dàng phải không?
       Đầu tiên bạn đăng ký một account  Bidvertiser click vào đây 
      Sau đó hãy giới thiệu dịch vụ này với bạn bè mình, càng nhiều bạn sẽ có thêm càng nhiều $$$$$$. Good luck!

Nguồn: ruabien.net


0 Responses to "Kiếm được nhiều hơn với Bidvertiser"

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >