Công cụ SEOmoz hay dùng


SEO Tools (Công c SEO) s giúp bn phân tích, đánh giá v kh năng SEO ca website bất kỳ. Từ đó, bạn sẽ có những giải pháp SEO cụ thể để tối ưu trang web, tăng lượng truy cp cho website hay từ khóa mục tiêu trên trang web ca bn.
Một số công cụ SEO hay dùng từ SEOMOZ
Bên dưới là những công cụ SEO mà dịch vụ SEO chúng tôi hay dùng để phân tích SEO như: phân tích độ khó từ khóa, chọn & kiểm tra thứ hạng (keyword rankings), Google pagerank, Liên kết ngoại (backlinks), tuổi đời tên miền, uy tín website... Bản quyền thuộc về SEOMoz và sau khi bạn click vào mỗi tool sẽ được mở cửa sổ mới của SEOMoz.
Công cụ trêncung cấp khả năng quản trị web để khám phá hoặc so sánh liên kết ngược của một trang web, các trang hàng đầu (Top Content) và các số liệu khác bằng cách sử dụng API của riêng SEOmoz
 Một công cụ inlink chất lượng chuyên nghiệp cung cấp số liệu SEOmoz với inlinks tiên được tiến lọc, phân phối neo văn bản và nhiều hơn nữa rất có lợi cho SEO.
Liên kết các số liệu của SEOmoz cũng có sẵn trong các trang web dịch vụ của API. 
Sức mạnh của Linkscape bây giờ đã có trong Firefox với SEOmoz Thanh công cụ.  
Các biện pháp để ước lượng số liệu tương đối phổ biến và tầm quan trọng của Trang, Blog hoặc Domain. Trifecta thay thế SEOmoz's Page Strength công cụ.
Giúp xác định cách trang mục tiêu, một trang đặc biệt (Top Content) haycho một từ khoá mục tiêu được chỉ định bằng cách phân tích nhiều yếu tố.
SEOmoz Labs là một SEO Tools mà nhiều người dùng kiểm tra tính mạo hiểm PRO và có thể kiểm tra tính cạnh tranh của SEOmoz trong công nghệ và thiết kế sản phẩm.  
Đây là công cụ  kiểm tra thứ hạng của từ khóa mục tiêu trên website của bạn, qua đó bạn biết các từ khóa mục tiêu được SE xếp hạng trên web.
Công cụ extractor thuật ngữ phân tích nội dung của một trang nhất định và chất chiết xuất từ ​​các thuật ngữ mà dường như là nhắm mục tiêu vào công cụ tìm kiếm.
 Công cụ này giúp tìm kiếm thu thập dữ liệu một cách nhanh chóng đưa ra các vấn đề trên trang web của bạn gặp phải - nó sẽ kiểm tra thẻ tiêu đề, mã http, ngày cache và sự hiện diện website của bạn trong chỉ số công cụ tìm kiếm .
 Khám phá trang web của bạn như thế nào là mục tiêu cho các công cụ tìm kiếm (SE) cụ thể của từng nước  
 Được sử dụng để phân tích tình hình cạnh tranh của một từ khoá mục tiêu, công cụ này cung cấp một bản phân tích chi tiết của các trang web xếp hạng hàng đầu (SEO Google) tại Google và Yahoo, Bing.
Một bộ sưu tập của Công cụ miễn phí sẽ cho bạn câu trả lời nhanh chóng và hỗ trợ trong các hoạt động hàng ngày làm SEO.
Công cụ này tập hợp và lưu trữ các tìm kiếm phổ biến từ nhiều nguồn khác nhau trên web.
Công cụ kiểm tra từ khóa
Nhấn mạnh khi dùng SEO Tools : giúp chúng ta phân tích đánh giá khả năng SEO của website, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, chí phí khi làm SEO cho nhiều website cùng một lúc. Bạn không nên kỳ vọng vào một công cụ SEO nào làm tăng thứ hạng nhanh chóng của một website, Chúc các bạn tìm được những SEO Tools phù hợp và hiệu quả với chính mình nhất ! 
Chúc các bạn thành công



0 Responses to "Công cụ SEOmoz hay dùng"

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >