Dexplatform và Promoteburner kẻ thay thế Money-CPM


Thời gian gần đây Money-CPM thường tạo PopUp advertising liên tục nhảy ra, gây nhiều phiền hà cho bạn đọc blog. Mình quyết định dỡ bỏ quảng cáo của Money-CPM xuống vì không muốn mọi người bị các popup làm phiền. Trong quá trình tìm kiếm hình thức kiếm tiền CPM mình đã phát hiện ra 2 trang khá thú vị, đó là: Dexplatform và Promoteburner. Cũng giống như Money-CPM, Dexplatform và Promoteburner là hình thức kiếm tiền CPM hay CPI, khi đặt code vào Layout của Blogger bạn không nhất thiết phải click hay đăng ký sử dụng mà vẫn kiếm được tiền vì chương trình này trả theo số lần truy cập của khách để hiển thị quảng cáo banner.
 Tương tự như Money-CPM, đầu tiên bạn hãy đăng ký cho mình một tài khoản. Sau đó đăng nhập để lấy code chèn vào blog của mình. Xem các dịch vụ này có gì nào?

1. PromoteBurner


Đặc điểm:
- Chấp nhận traffic từ tất cả các nước.
- Không giới hạn mức thành toán tối thiểu
- 5% Affiliate program.
- Thanh toán qua: MoneyBookers. Email cho nó nếu muốn thanh toán qua paypal.



2. Dexplatform
Đặc điểm:
  • Chấp nhận các publishers từ tất cả các nước.
  • Không giới hạn mức thanh toán tối thiểu
  • Chấp nhận traffic từ tất cả các nước trừ: China , Taiwan , Thailand  và một số nước Châu Phi, Châu Á, Ả Rập. (Mình chèn code vẫn thấy nó tính, hehe. Hay nó vẫn chấp nhận VN mình)
  • Thống kê được update từng giờ.
  • Thanh toán qua Paypal: khá thuận lợi rồi phải không?

Hôm nay ruabien.net đã bắt đầu thay thế Money-CPM bằng 2 chương trình này và cảm giác khá hài lòng vì ads của nó đẹp, nhiều kích cỡ và đặc biệt không có popup làm phiền bạn đọc. Bạn hãy thử trải nghiệm và cho ý kiến ở bên dưới nhé, Rùa cũng mới bắt đầu thôi! 

theo:ruabien.net


0 Responses to "Dexplatform và Promoteburner kẻ thay thế Money-CPM"

Đăng nhận xét

Popular Posts

 

Shere it

Recent Comments

Total Pageview

Return to Home of page Copyright © 2060 | Flash News Converted into Blogger Template by Seo Top Google >